Thứ năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Bộ phận Một Cửa phường Ninh Khánh giải quyết 382 thủ tục hành chính trong Quý I năm 2024

Thứ tư, 13/03/2024 Đã xem: 29

Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Một cửa của phường đã tiếp nhận tổng cộng 382 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó có : 159 hồ sơ toàn trình và 223 hồ sơ một phần.

Trong thời gian vừa qua, việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong việc giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường Ninh Khánh đã đạt được nhiều thành tựu tích cực. Việc xử lý hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện kịp thời, góp phần thúc đẩy quá trình hiện đại hóa hành chính, nâng cao chất lượng và giảm thời gian cũng như chi phí cho việc giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức và công dân.

 

Bộ phận Một cửa của phường tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính

Trong quý I của năm 2024, toàn bộ phường đã tiếp nhận và giải quyết thành công 38 hồ sơ thủ tục hành chính online qua UBND phường trên Cổng dịch vụ công quốc gia. 100% hồ sơ đăng ký mới khai sinh và khai tử đã được thực hiện thông qua liên thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia.

Những thành tựu này là kết quả của sự lãnh đạo và chỉ đạo kiên quyết của Đảng ủy và UBND phường trong việc tổ chức và triển khai công việc một cách nghiêm túc, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác kiểm soát thủ tục hành chính cũng như giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và công dân, tuân thủ phương châm nhanh, gọn và đúng luật. Nhờ đó, sự hài lòng của tổ chức và công dân đối với dịch vụ của từng cán bộ và công chức tại Bộ phận Một cửa phường đã được nâng cao./.

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
548596

Trực tuyến: 2

Hôm nay: 45

Hôm qua: 49