Thứ năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Hội Chữ Thập đỏ tôn vinh những tấm gương xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường

Thứ tư, 20/12/2023 Đã xem: 64
Hội Chữ Thập đỏ tổ ctôn vinh những tấm gương xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường
  
Sáng ngày 20/12, Ban vận động hiến máu tình nguyện phường Ninh Khánh tổ chức Hội nghị Tôn vinh những tấm gương xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện của phường.

Tôn vinh và khen thưởng các tình nguyện viên xuất sắc trong phong trào hiến máu của phường

Trong những năm qua, công tác vận động hiến máu tình nguyện luôn được Hội CTĐ phường Ninh Khánh quan tâm thực hiện. Trong đó: năm  2021, toàn phường đã hiến được 57/47 đơn vị máu ( đạt 121 % KH trên giao); năm 2022 hiến được 66/55 đơn vị máu ( đạt 120 % KH trên giao); năm 2023 hiến được 83/65 đơn vị máu ( đạt 127% KH trên giao). Ban vận động hiến máu tình nguyện phường Ninh Khánh đã nhiều lần được TW Hội CTĐ, tỉnh hội, thành hội và UBND tặng giấy khen…

Bên cạnh đó, BVĐ hiến máu tình nguyện của phường đã duy trì tốt hoạt động của CLB hiến máu tình nguyện, đã có nhiều tình nguyện viên sẵn sàng dành thời gian trực tiếp đến cơ sở hiến máu cứu người khi cần nguồn máu. Hiện toàn phường có 23 tình nguyện viên hiến máu 10 lần trở lên, 4 điển hỉnh đã được biểu dương, tôn vinh tại TW và 7 gia đình, 5 cá nhân được tôn vinh tại tỉnh.

Một số chi hội tiêu biểu có nhiều tình nguyện viên tham gia hiến máu như: phố Bình Khang, Khánh Tân, Khánh Bình, Bình Chương và các trường học trên địa bàn …v…v..…

Tại hội nghị, Ban vận động hiến máu tình nguyện phường Ninh Khánh đã tôn vinh và khen thưởng 23 tình nguyện viên xuất sắc trong phong trào hiến máu của phường ./.

Linh Huệ

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
548611

Trực tuyến: 1

Hôm nay: 60

Hôm qua: 49