Thứ năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Vận động quyên góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội” năm 2023 đạt hơn 270 triệu đồng

Thứ tư, 11/10/2023 Đã xem: 70

           Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái”, đã vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội” phường đạt trên 270 triệu đồng.

         Có được kết quả trên là do trong quá trình tổ chức thực hiện cuộc vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội” phường Ninh Khánh đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm, các hộ gia đình trên địa bàn tích cực tham gia đóng góp ủng hộ quỹ cả về vật chất lẫn tinh thần. Các Tiểu ban vận động đã chủ động xây dựng kế hoạch, thời gian vận động phù hợp, khoa học để tổ chức thực hiện; tổ chức đoàn đi vận động và tiếp nhận kinh phí ủng hộ quỹ, có hệ thống sổ ghi chép cụ thể, rõ ràng.

           Từ nguồn quỹ này, đã có hàng trăm gia đình chính sách, người có công, hộ có hoản cảnh khó khăn trên địa bàn phường được hỗ trợ xây sửa nhà cửa, mua phương tiện lao động để phát triển kinh tế, và giúp đỡ kinh phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập …

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
548660

Trực tuyến: 1

Hôm nay: 109

Hôm qua: 49