Thứ sáu, 17/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Hội phụ nữ phường duy trì hoạt động của 16 đội dân vũ thể thao

Thứ năm, 14/09/2023 Đã xem: 19

          Những năm gần đây, phong trào dân vũ thể thao đã được đông đảo hội viên phụ nữ  hưởng ứng tham gia, góp phần tạo sân chơi bổ ích để chị em được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe.

         Dân vũ thể thao là môn nghệ thuật không yêu cầu cao về kỹ thuật, với những động tác đơn giản, dễ nhớ, các bài tập đa dạng, phong phú, các điệu nhảy đồng diễn đẹp mắt trên nền nhạc sôi động, giàu bản sắc văn hóa dân tộc, có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam ... Đến nay, trên địa bàn phường đã thành lập và duy trì hoạt động của 16 đội dân vũ thể thao ở 16 chi hội, thu hút hơn 300 hội viên phụ nữ tham gia.
Ngoài tập luyện thường xuyên để nâng cao thể lực, các đội dân vũ  còn tham gia biểu diễn trong các sự kiện, chương trình, hội nghị trên địa bàn và đã nhận được sự khen ngợi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. 

          Phong trào dân vũ thể thao không chỉ giúp chị em cải thiện sức khỏe mà còn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của hội viên phụ nữ và người dân địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ngày càng phát triển.

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
550512

Trực tuyến: 2

Hôm nay: 35

Hôm qua: 60