Thứ năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Ra quân thực hiện tổng vệ sinh môi trường

Thứ năm, 05/10/2023 Đã xem: 85
Phường Ninh Khánh : ra quân thực hiện tổng vệ sinh môi trường
Chiều ngày 30/9, phường Ninh Khánh đã huy động các lực lượng ra quân thực hiện tổng vệ sinh môi trường tại khu vực 2 phố Khánh Minh và Kim Đa .
anh tin bai

Tại buổi ra quân, trên 300 là cán bộ, đảng viên, công chức, hội viên, đoàn viên và nhân dân 2 phố Khánh Minh và Kim Đa đã tham gia quét dọn, phát quang bụi cây, đảm bảo vệ sinh môi trường và tuyên truyền, nhắc nhở các hộ gia đình, cá nhân trong khu dân cư giữ gìn và bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp, không xả rác ra khu vực công cộng.

anh tin bai

 
Ngay sau chiến dịch ra quân tổng vệ sinh môi trường, 100% các tuyến đường trên địa bàn 2 phố được quét dọn, sạch sẽ; các lực lượng đã  thu gom và xử lý chuyển gần 10 tấn rác thải vào nơi quy định.

anh tin bai

Được biết, buổi ra quân thực hiện điểm về vệ sinh môi trường tại 2 phố Khánh Minh và Kim Đa là hoạt động của phường Ninh Khánh nhằm thực hiện Chỉ thị số 16-CT/TU của Thành ủy Ninh Bình và Kế hoạch số132 của UBND thành phố Ninh Bình về tăng cường công tác quản lý đô thị, bảo đảm ATGT-TTĐT-TTXD và VSMT trên địa bàn thành phố . Đợt cao điểm được thực hiện trong tháng 9 và tháng 10/2023 với các hoạt động như: vận động nhân dân tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn dân cư; tuyên truyền nhân dân nghiêm túc thực hiện việc đổ rác đúng giờ theo quy định; lực lượng chức năng ra quân kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm về TTĐT-ATGT-VSMT…./.

Linh Huệ 

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
548650

Trực tuyến: 3

Hôm nay: 99

Hôm qua: 49