Thứ năm, 02/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Sơ kết Chỉ thị 16 của Thành ủy Ninh Bình về “tăng cường công tác quản lý đô thị, đảm bảo ATGT, TTĐT, TTXD và VSMT”

Chủ nhật, 26/11/2023 Đã xem: 70

          UBND phường vừa tổ chức Hội nghị Sơ kết Chỉ thị số 16 của Thành ủy Ninh Bình về “tăng cường công tác quản lý đô thị, đảm bảo ATGT, TTĐT, TTXD và VSMT” .  Dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể, cán bộ công chức phường; các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng Tổ dân phố .

        Thực hiện Chỉ thị số 16 của Thành ủy Ninh Bình về tăng cường công tác quản lý đô thị, bảo đảm ATGT-TTĐT-TTXD và VSMT trên địa bàn thành phố, từ ngày 25/8/2023 đến nay, Đảng ủy, UBND phường đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả để đảm bảo ATGT, TTĐT và vệ sinh môi trường ; huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc với quyết tâm cao, tạo sự đồng thuận ủng hộ của các tầng lớp nhân dân. Do đó, diện mạo đô thị phường đã có sự thay đổi, các vi phạm về trật tự đô thị, ATGT, vệ sinh môi trường giảm; ý thức chấp hành của người dân đã có sự chuyển biến tích cực, các hộ dân sau khi được tuyên truyền, nhắc nhở đã tự giác tháo dỡ, khắc phục hành vi, vi phạm như: tháo dỡ bục bệ, cầu dắt xe, biển quảng cáo sai quy định, sắp xếp lại nơi bán hàng, không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè….
         Trong thời gian cao điểm ra quân đến nay, lực lượng chức năng phường Phúc Thành đã  tổ chức tháo dỡ, thu giữ 27 biển quảng cáo treo lắp đặt không đúng quy định, xử phạt 08 trường hợp đỗ đậu xe không đúng quy định, tổ chức ký cam kết TTĐT với các hộ kinh doanh.
         Tại Hội nghị, các đại biểu thảo luận những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị và giải pháp để thực hiện hiệu quả công tác TTĐT, VSMT.
         Để bảo đảm ATGT-TTĐT- TTXD và VSMT trên địa bàn, trong thời gian tới, Thường trực Đảng ủy, UBND phường Ninh Khánh sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền nhân dân thực hiện Chỉ thị 23 của Ban bí thư và Chỉ thị 16 của thành ủy Ninh Bình; thường xuyên ra quân và kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm…..v…v..

Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
548663

Trực tuyến: 3

Hôm nay: 112

Hôm qua: 49