Thứ sáu, 17/05/2024
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử UBND phường Ninh Khánh

Sơ kết thực hiện Mô hình “Sáng- sạch-bình an” giai đoạn 2022-2025

Thứ sáu, 30/06/2023 Đã xem: 53
Phường Ninh Khánh sơ kết thực hiện Mô hình “Sáng- sạch-bình an” giai đoạn 2022-2025
Ngày 27/6, Đảng ủy phường Ninh Khánh tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Mô hình “Sáng- sạch-bình an” giai đoạn 2022-2025. Đồng chí Vũ Xuân Nghiệp- UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn- UVBTV, Trưởng Công an thành phố; các đồng chí thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND; UB MTTQ; Ủy viên BCH Đảng bộ phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố, Trưởng Ban CTMT và đại diện các hộ gia đình tích cực thực hiện mô hình trên địa bàn đã về dự. 

 

anh tin bai

Khen thưởng các tập thể trong thực hiện Mô hình “sáng- sạch- bình an”

 Việc triển khai thực hiện Mô hình “Sáng- sạch- bình an” trên địa bàn phường Ninh Khánh đã huy động được sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị từ Đảng, chính quyền đến các tổ dân phố; một số đơn vị, tổ dân phố căn cứ tình hình thực tế đã có sự chủ động, linh hoạt trong việc lựa chọn cách thức, giải pháp thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu của kế hoạch đề ra; tiến độ, kết quả thực hiện các nội dung trong mô hình cơ bản đảm bảo, đạt kết quả cao và nhận được đồng thuận hưởng ứng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, huy động được nguồn lực lớn để cải tạo cơ sở hạ tầng đô thị. 

Sau hơn một năm triển khai thực hiện Mô hình “sáng-sạch-bình an”, tổng kinh phí xã hội hóa trong nhân dân để thực hiện các nội dung của mô hình đạt trên 6 tỷ đồng. Trong đó: UBND phường và các tổ dân phố đã vận động xã hội hóa lắp đặt 594 bóng điện cao áp với tổng kinh phí trên 1,46 tỷ đồng. Đến nay trên 90% các tuyến ngõ, ngách, đường có dân cư sinh sống trên địa bàn đã có đường điện chiếu sáng đảm bảo tiêu chuẩn. Đảng ủy phường cũng đã chỉ đạo ủy ban nhân dân phường và các tổ dân phố khảo sát các tuyến đường vỉa hè cần phải đầu tư láng chạt, lát để đảm bảo vệ sinh môi trường, đến nay đã hoàn thành dự án lát vỉa hè một số tuyến đường, điểm tập kết rác thải sinh hoạt với tổng kinh phí 8,75 tỷ đồng; phát động xã  hội hóa tổng số 973 thùng rác và 1.255 thùng sơn có nắp đậy trên 16  tổ dân phố. Đến nay các tổ dân phố đã vận động được các hộ lắp đặt thêm 1329 mắt camera quay ra đường trị giá 1,54 tỷ đồng; duy trì tốt các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tuyên truyền nhân dân giữ gìn đoàn kết nội bộ trong gia đình trong tổ dân phố. Do đó qua thống kê, số vụ trộm cắp tài sản có chiều hướng giảm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường các năm qua được đảm bảo.
Tại hội nghị,  đã có 5 tập thể và 8 cá nhân đã được khen thưởng trong thực hiện Mô hình “sáng- sạch- bình an”./.

                                                                                                                                                                      Linh Huệ

 
 
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
550508

Trực tuyến: 3

Hôm nay: 31

Hôm qua: 60